แผ่นเจาะรู เหล็กแผ่นเจาะรู เหล็กเจาะรู

แผ่นเจาะรู เหล็กแผ่นเจาะรู
เหล็กเจาะรู

เป็นการนำแผ่นเหล็กรีดร้อนที่ถูกนำไปเข้าสู่กระบวนการเพื่อทำการเจาะรูเป็นแผ่นเจาะรูตามขนาดและลักษณะต่าง ๆ หรือการนำแผ่นโลหะมาปั๊ม เช่น เหล็กเจาะรู สแตนเลสเจาะรู ตามลวดลายเฉพาะ เช่น รูกลม รูสี่เหลี่ยม สามารถกำหนดขนาดของรู ระยะห่างระหว่างรู และมุมของแนวปั๊มเจาะรูได้ หรือตามรูปแบบอื่น ๆ ที่ต้องการ ตลอดแนวความยาวของแผ่นเหล็ก 

 

 

 

 

 

ทำไมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ถึงต้องเลือกใช้งานเหล็กเจาะรู
เหตุผลหลัก ๆ จากประสบการณ์ของเรา คือ เหล็กเจาะรูเป็นวัสดุที่สามารถทำให้เกิดความสวยงาม และสามารถนำมาปรับใช้ตามวัตถุประสงค์อันหลากหลาย ที่สำคัญเหล็กเจาะรูมักจะมีจุดเด่นในวัสดุของตัวเอง เช่น มีความเรียบลื่น ที่เหมาะกับนำไปใช้ในงานร่อน งานกรองวัสดุได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีความอ่อนตัวที่ทำให้พับ หรือ ดัดให้อยู่ในรูปทรงที่เราต้องการได้ รวมถึงเหล็กเจาะรูสามารถทำรูได้หลากหลายเท่าที่เราต้องการ เพื่อวัตถุประสงค์การใช้งานในด้านของความสว่างและการระบายอากาศอีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีเหล็กเจาะรูได้ตามความต้องการ ซึ่งการพ่นสีฝุ่นจะช่วยทำให้เหล็กทนทานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเหล็กเจาะรูที่เน้นการใช้งานกลางแจ้ง หรือ ภายนอกอาคาร

 

การใช้งานของเหล็กเจาะรู
เพื่อวัตถุประสงค์ในการนำมาใช้งานเป็นแผ่นเจาะรูอเนกประสงค์ ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานได้หลากหลายรูปแบบในหลากหลายอุตสาหกรรม ยกตัวอย่างเช่น การนำเหล็กแผ่นเจาะรูมาใช้งานในการตกแต่งอาคาร บ้านเรือน งานก่อสร้าง ราวกันตก ทำผนัง ทำฝ้าเพดาน ผนังอาคาร หน้ากากอาคาร ฉากแสดงสินค้า ฉากบังตา ฉากกั้นห้อง กั้นรั้ว ทำรั้ว กั้นสนาม งานเฟอร์นิเจอร์ แผงและชั้นโชว์สินค้า งานคัดแยกชิ้นส่วนอุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร เช่น ตะแกรงคัดไซส์ขนาดผลไม้ ตะแกรงคัดเมล็ดกาแฟ ตะแกรงคัดเมล็ดพันธ์พืชหรือแยกขนาดเมล็ดพันธุ์ ใช้เป็นถาดตากผัก และผลไม้ เป็นต้น เหล็กเจาะรู ยังเหมาะกับงานอุตสาหกรรมอาหาร โรงงานผลิตอาหาร โรงงานอาหารสัตว์ ถาด หรือ สายพานลำเลียงอาหารสัตว์ เครื่องใช้ในครัว ใช้เป็นแผ่นกรองร่วมกับวัสดุกรอง ถาดตะแกรงเตาอบอาหาร ตะแกรงตากอาหาร ตะแกรงโรงสีข้าว ตะแกรงสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร ฯลฯ

 

ข้อดีของเเผ่นเจาะรู เหล็กแผ่นเจาะรู เหล็กเจาะรู

  • เหล็กเจาะรูสามารถนำมาประกอบเข้าหากันได้ง่ายด้วยการใช้อุปกรณ์เพียงแค่สกรูและนอตในการยึดติดแผ่นเหล็กเจาะรูทั้งสองแผ่นเข้าด้วยกัน
  • เหล็กเจาะรูสามารถทำการติดตั้งและรื้อถอนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก
  • เหล็กแผ่นเจาะรูมีความยืดหยุ่นและความอ่อนตัวสูง ทำให้สามารถนำมาปรับเปลี่ยนรูปแบบเพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ได้ตามต้องการ
  • สามารถเลือกออกแบบขนาดความหนาของเหล็กเจาะรูได้อย่างหลากหลายตามความเหมาะสมของการใช้งาน อีกทั้งยัง
  • สามารถทำการเพิ่มจำนวนเหล็กเจาะรูเพื่อให้สามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกที่เพิ่มมากขึ้นได้
  • เหล็กเจาะรูมีความแข็งแรงทนทาน สามารถนำมาเคลือบสีได้โดยที่สีที่เคลือบไม่หลุดร่อนง่าย
  • เหล็กเจาะรู ไม่มีสันคม เหมือนตะแกรงเหล็กฉีก สามารถนำไปใช้ในงานตกแต่งได้อย่างปลอดภัย

 

วัสดุที่สามารถผลิตได้ SS400 (เหล็กดำ), SPCC (เหล็กขาว), SUS304 (สแตนเลส304)

ความหนาที่สามารถผลิตได้ ตั้งแต่ 0.5มม. - 10 มม.

ขนาดรูที่สามารถผลิตได้ ตั้งแต่ 1.0มม. - 70.0มม.

ขนาดแผ่น ขนาด 4x8ฟุต (120cm.x240cm.), 5x10ฟุต (150cm.x300cm)

 

 

  

  เหล็กเจาะรู              ตารางรูสี่เหลี่ยม

                  แผ่นเจาะรูสี่เหลี่ยม

 

  เหล็กเจาะรู             ตารางรูสามเหลี่ยม

                แผ่นเจาะรูสามเหลี่ยม

 

เหล็กเจาะรู              ตารางรูหกเหลี่ยม

                แผ่นเจาะรูหกเหลี่ยม

 

  เหล็กเจาะรู รูหลมเรียง           ตารางรูกลมเรียง

                  แผ่นเจาะรูกลมเรียง

 

  เหล็กเจาะรู           ตารางรูกลมสลับ

                  แผ่นเจาะรูกลมสลับ

 

  เหล็กเจาะรู           ตารางรูสล๊อต

                  แผ่นเจาะรูสล๊อต

 

  เหล็กเจาะรู           ตารางลายก้างปลา

                 แผ่นเจาะรูลายก้างปลา

 

  เหล็กเจาะรู ลายดาว           ตารางลายดาว

                   แผ่นเจาะรูลายดาว

 

  เหล็กเจาะรู ลายดอกจิก           ตารางลายดอกจิก

                 แผ่นเจาะรูลายดอกจิก

 

  เหล็กเจาะรู ลายกลมจีน           ตารางลายกลมจีน

                  แผ่นเจาะรูลายกลมจีน  

ข้อควรระวังเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในการเลือกซื้อเหล็กเจาะรู ดังนี้

  1. ราคา คือ การตรวจสอบราคาเหล็กเจาะรูก่อนซื้อ เนื่องจากมีคู่แข่งทางการตลาดเยอะผู้ซื้อต้องพิจารณาให้รอบคอบไม่ดูเพียงปัจจัยราคาที่ถูกเพียงอย่างเดียว

  2. การรับน้ำหนัก คือ ต้องตรวจสอบชนิดของเหล็ก และรูปแบบการเจาะรูก่อนซื้อเนื่องจากการใช้งานของแผ่นเหล็กต้องมีคุณสมบัติที่รับน้ำหนักได้จำนวนมาก

  3. การหาซื้อที่ต้องสะดวก และง่าย เนื่องจากเมื่อสินค้ามีปัญหาสามารถเรียกเคลม หรือ เปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว และป้องกันไม่ให้เกิดความล่าช้าในงานที่ทำ

  4. ต้องสามารถดัดแปลงใช้งานได้หลากหลายได้ รวมถึงสามารถถอดประกอบเข้าหน้างานได้ เพราะเนื่องจากบางเคสต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเพื่อให้มีการส่งงานให้ตรงเวลา

  5. ต้องดูแลรักษาง่าย ทนทานต่อทุกสภาพการใช้งาน เนื่องจากบางอุตสาหกรรมมุ่งเน้นในการใช้ภายนอกอาคารที่มีทั้งลม แดด ฝน จึงต้องคำนึงถึงจุดนี้เพื่อลดต้นทุนธุรกิจในอนาคต


เมื่อรู้จักและเข้าใจคุณสมบัติของเหล็กที่ใช้ผลิตเหล็กเจาะรู อย่างครบถ้วนแล้ว หากคุณมีความสนใจในการใช้งานเหล็กเจาะรูสำหรับงานตกแต่ง ต่อเติมโครงสร้างอาคาร หรือใช้เป็นองค์ประกอบในงานอื่น ๆ ก็สามารถเลือกใช้บริการจาก ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค เพราะเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตเหล็กเจาะรู ทุกลวดลาย ทุกขนาดที่กำหนดอย่างมีมาตรฐานและคุณภาพ ด้วยความหลากหลายของสินค้าเหล็กแผ่นเจาะรู จึงทำให้ลูกค้าสามารถเลือกและนำไปใช้งานตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร หรือใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มั่นใจได้ด้วยการผลิตผ่านเครื่องจักรที่ทันสมัยในโรงงานผลิตโดยตรง ทำให้คุณได้เหล็กแผ่นเจาะรู สแตนเลสเจาะรูในราคาที่คุ้มค่า รวมถึงมีบริการจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทขนส่งไปยังทุกที่ทั่วประเทศ

 

นอกจากลายของเหล็กแผ่นเจาะรู สแตนเลสเจาะรูที่มีลวดลายสวยงาม และสามารถเลือกใช้ตามคุณสมบัติที่เหมาะสมกับงานที่ต้องการแล้ว เหล็กแผ่นเจาะรูยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ ที่เป็นจุดเด่นให้นำใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น

  • มีความเรียบลื่น สามารถนำไปใช้กับงานร่อน งานกรองวัตถุต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

  • มีความยืดหยุ่นและอ่อนตัว สามารถพับหรือดัดให้เข้ากับวัตถุอื่น ๆ ในรูปทรงที่ต้องการได้ง่าย

  • มีขนาดช่องรูที่หลากหลาย เมื่อนำไปใช้งานหรือติดตั้งในส่วนต่าง ๆ จึงทำให้ระบายอากาศได้ดี และทำให้แสงสว่างส่องเข้ามาได้อย่างเหมาะสม

  • สามารถเคลือบผิวของเหล็กเจาะรูได้ ด้วยการพ่นสีฝุ่น (Powder Coat) ในเฉดสีที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งจะเพิ่มทั้งความสวยงาม และทำให้มีความทนทานเพิ่มมากขึ้น หรือหากเป็นแผ่นเหล็กเจาะรูที่เน้นการใช้งานกลางแจ้งและภายนอกอาคาร สามารถชุบเคลือบกัลวาไนส์เพื่อป้องกันสนิมเพิ่มเติมได้อีกด้วย

บริษัท ยัวร์ คอนเนค เมทัล เวิร์ค จำกัด เราให้บริการผลิตและจัดจำหน่ายเหล็กแผ่นเจาะรูทุกลวดลาย ทุกขนาดที่กำหนดข้างต้นอย่างมีมาตรฐานและคุณภาพ ด้วยความหลากหลายของสินค้าเหล็กแผ่นเจาะรู จึงทำให้ลูกค้าสามารถเลือกและนำไปใช้งานตกแต่งภายในและภายนอกอาคาร หรือใช้ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม มั่นใจได้ด้วยการผลิตผ่านเครื่องจักรที่ทันสมัยในโรงงานผลิตโดยตรง ทำให้คุณได้เหล็กแผ่นเจาะรู สแตนเลสเจาะรูในราคาที่คุ้มค่า รวมถึงมีบริการจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทขนส่งไปยังทุกที่ทั่วประเทศ

 

*** รับปรึกษาและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานของผลิตภัณฑ์ ***
ADD LINE ได้เลย !!!

 

    ตะแกรงเหล็กฉีก

      064-958-0044 (แบงค์)

    ตะแกรงเหล็กฉีก

    092-636-2561 (เจน)

 

โทรศัพท์ : 02-577-7061 , 02-577-7063 (ออฟฟิศ)

Visitors: 886,112